Thêm 1 dự án nhà phố xây sẵn tại Bến Lức - Long An.

01/10/2019 09:24

Dự án The Pearl Riverside (Lấy ý nghĩa là viên ngọc xanh bên sông) dựa trên ý tưởng về một khu đô thị kiểu mẫu với đầy tủ tiện ích và không gian đầy cây xanh kết hợp sông hồ tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên bất hủ, The Pearl Riverside hình thành sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống trong lành và hiện đại
 
 
Tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên mặt đường Nguyễn Văn Tuôi là trung tâm của huyện Bến Lức (Đây là huyện công nghiệp mới), tỉnh Long An với quy mô lên đến hơn 4,63 hecta.
 
  • Tên dự án: The Pearl Riverside
  • Nhà phát triển: Tập đoàn Seaholdings
  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Văn Tuôi, TT Bến Lức, tỉnh Long An
  • Tổng diện tích: 4,63 hecta
  • Số lượng sản phẩm: 250 căn, bàn giao 1 trệt 3 tầng 1 mái
  • Giá GĐ1: 22 – 24 triệu/m2, đặt giữ chỗ từ 50 triệu
  • Pháp lý: QĐ 1/500, sở hữu vĩnh viễn
  • Thanh toán: Linh hoạt theo tiến độ
 
Vị trí ven sông đắc địa, độc nhất vô nhị
 
The Pearl Riverside là đô thị kiểu mẫu tại Thị trấn Bến Lức, được ví như viên ngọc xanh bên sông Vàm cỏ đông.
 
Dự án nhà phố The Pearl Riverside tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Văn Tuôi – Thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An. Vị trí của dự án được đánh giá rất đắc địa bởi nằm giữa trung tâm Thị trấn Bến Lức, tiếp giáp trung tâm Huyện Bình Chánh, thuận tiện trong việc di chuyển đến các vùng lân cận cũng như vào trung tâm TP.HCM.
 
 
Vị trí dự án nhà phố The Pearl Riverside đắc địa và vượng khí dồi dào: Từ đây có thể đến trung tâm TP.HCM một cách nhanh chóng qua con đường huyết mạch Cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Kết nối Trung tâm Huyện Bình Chánh qua đường Quốc lộ 1 Từ dự án The Pearl Riverside kết nối dễ dàng đến các tuyến đường huyết mạch của TP HCM như ĐL Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh và về sân Bay Long Thành qua Cao tốc Long Thành
 
Tiện ích nội khu
 
Chúng tôi tin rằng, vào mỗi sớm mai, khách hàng sẽ được đắm mình trong bầu không khí thoáng đãng với thiên nhiên xanh mát mang lại một cảm giác khoan khoái tràn đầy sức sống để bắt đầu một ngày mới đầy nhựa sống.
 
Được quy hoạch trên tổng diện tích 4,63 ha dự án The Pearl Riverside tập trung phát triển tiện ích nội khu một cách bài bản tập trung vào chiến lược khu đô thị xanh bên sông Vàm Cỏ hoàn chỉnh như đúng tên gọi. Với mật độ cây xanh và giao thông lên đến 40% với điểm nhấn là Công viên bờ sông Vàm cỏ mang đến không gian sống xanh mát cho toàn khu. Trong đó, Chủ đầu tư đã dành ra: Trường học 751,96m2, Cluphouse+hồ bơi 312,09m2, Thương mại dịch vụ 878,24m2, Công viên xanh 5954m2 nhằm đảo bảo chế độ an sinh và đáp ứng nhu cầu sống của cư dân tương lai một cách tốt nhất.
 
Tiện ích ngoại khu
 
Dự án The Pearl Riverside nằm ở khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển với mặt tiền đường Nguyễn Văn Tuôi gần sát 2 tuyến đường huyết mạch của Thị trấn Bến Lức là Cao tốc TP.HCM – Trung Lương (đây là tuyến cao tốc đầu tiên tại khu vực phía nam) kết nối với khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và tuyến Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối với khu vực Đông Nam Bộ. Đây là điểm mạnh đối với việc luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực.
 
Đồng thời, xung quanh dự án The Pearl Riverside tập trung các KCN lớn như KCN Thuận Đạo; cảng Cẩm Nguyên; cảng Bourbon; chợ Thuận Đạo… và chỉ bán kính 1km là đầy đủ tiện ích của thị trấn Bến Lức.
 
Tính trong bán kính 5 phút di chuyển hội tụ rất nhiều tiện ích từ các trường tiểu học, THCS, THPT. Ngoài ra còn có đầy đủ các tiện ích thương mại như: Siêu thị Co.op Mart, Điện máy xanh, Ngân hàng, Bệnh viện Bến Lức …
 
Từ The Pearl Riverside chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến Aeon Mall Bình Tân; Bệnh viện nhi đồng 3; khoảng 30 phút về Sân bay Tân Sơn Nhất qua cao tốc Trung Lương.
 
(theo pearlriversise)

 

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...