The Maris - Vũng Tàu - Dự án nghỉ dưỡng đình đám 23ha.

03/12/2019 13:49

Vũng Tàu hứa hẹn cất cánh mạnh mẽ trong tương lai gần với sự xuất hiện của The Maris – quần thể nghỉ dưỡng giải trí tiêu chuẩn 5 sao ngay trung tâm thành phố.
 
Du lịch phát triển nhưng chưa xứng tầm
 
Sở hữu bờ biển dài hơn 200km cùng nhiều thắng cảnh nổi tiếng, Bà Rịa - Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hàng đầu cả nước. Du lịch tỉnh này những năm qua phân nhánh rõ rệt thành 2 phân phúc. Cụm Hồ Tràm – Bình Châu – Long Hải phát triển mạnh loại hình du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, chăm sóc sức khỏe, sân golf… nhờ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ và ít nhộn nhịp. Trong khi đó, trung tâm thành phố Vũng Tàu lại nổi bật với hình thức thể thao biển, du lịch tâm linh, tham quan di tích lịch sử, khám phá ẩm thực, giải trí về đêm và mua sắm.
 
Nếu như cụm Hồ Tràm – Bình Châu – Long Hải có khá nhiều quần thể nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp thì ngay tại trái tim TP Vũng Tàu lại chủ yếu là các dự án căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đơn lẻ, quy mô nhỏ, chưa hấp dẫn du khách.
 
Theo CBRE, tính đến thời điểm hiện tại, Vũng Tàu chỉ có khoảng 500 phòng khách sạn 5 sao, quá ít so với quy mô hơn 13 triệu du khách như hiện tại. Thậm chí tổng nguồn cung phòng khách sạn 5 sao của Vũng Tàu không bằng số lẻ của thị trường Nha Trang (6.578 phòng) hay Đà Nẵng (2.789 phòng), Phú Quốc (1.357 phòng). Giới chuyên gia nhận định, tiềm năng phát triển BĐS nghỉ dưỡng cao cấp của Vũng Tàu là vô cùng lớn.
 
Trước thực tế đó, những đại gia BĐS đã nhanh nhạy rót vốn, tiên phong đầu tư vào vị trí đắc địa nhất nhằm đón đầu sức bật đột phá của du lịch Vũng Tàu trong tương lai gần chính là The Maris - dự án tạo cú hích lớn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng với nhiều thế mạnh lớn.
 
The Maris - "điểm sáng" mới của bất động sản nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu
 
The Maris là quần thể nghỉ dưỡng giải trí 5 sao quy mô 23ha lớn nhất trung tâm Vũng Tàu, được kỳ vọng trở thành cánh cửa đưa thành phố biển này sớm trở thành điểm đến xứng tầm với vị thế vốn có.
 
Tọa lạc bên bãi biển Chí Linh nguyên sơ (thuộc phường 10 và 11, thành phố Vũng Tàu), dự án có mật độ xây dựng chỉ 23%, do TAMA Architects tư vấn thiết kế và Thương hiệu Eastin Grand Resorts 5 sao (thuộc Tập đoàn Absolute Hotel Services) quản lý vận hành, dự kiến hoàn thành đồng bộ vào năm 2022.
 
The Maris là tổ hợp nghỉ dưỡng gồm 943 phòng khách sạn 5 sao, 6 tòa căn hộ khách sạn, 59 căn shophouse và 192 biệt thự nghỉ dưỡng. Biệt thự có 2 tầng với diện tích đất trung bình 449,28m2, cung cấp nhiều mẫu thiết kế khác nhau để các gia đình dễ dàng lựa chọn – sắp được mở bán với số lượng hạn chế.
 
 
Quy hoạch của The Maris hài hòa giữa yếu tố nghỉ dưỡng riêng tư và giải trí sôi động với hơn 30 tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, dù đó là du lịch ngắn ngày để tái tạo năng lượng cho nhân viên văn phòng bận rộn, kì nghỉ dài ngày của gia đình để tăng yêu thương gắn kết, một đám cưới trong mơ với kì nghỉ trăng mật ở biển, hay du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo của công ty.
 
Với cụm tiện ích 5 sao cao cấp, The Maris khẳng định vị thế là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Vũng Tàu khi sở hữu 2 hồ bơi tràn với diện tích mặt nước lên tới hơn 2.200 m2; 6 cụm Clubhouse với hệ thống gym – spa – nhà hàng cao cấp trải dài toàn khu đủ phục vụ cùng lúc cho những đoàn khách lớn; cùng những điểm vui chơi và check – in cực hot như khu vui chơi giải trí có thưởng The Atlantic; khu phố giải trí, mua sắm và ẩm thực Broadway Marisa; đại lộ Four Seasons với các loại hoa độc lạ khắp thế giới; vườn trên không Babylon Sky Garden; cầu tàu Hungtington California và bến du thuyền, cùng vô vàn các địa điểm khác.
 
 
Khu nghỉ dưỡng này cũng là địa điểm lý tưởng cho gia đình khi các bé luôn được thoả sức vui chơi dù trời nắng hay trời mưa với Kids Club Wonder Land trong nhà, khu vui chơi trẻ em ngoài trời Nature Awake, cùng hồ bơi trẻ em và công viên nước mini.
 
The Maris sẽ không có chỗ cho sự nhàm chán với vô số hoạt động thú vị như sân khấu âm nhạc ngoài trời Tomorrow Land, khu chiếu phim ngoài trời, khu thể thao biển Water Sports… Đồng thời khách nghỉ dưỡng có thể dễ dàng kết nối tới các điểm nổi tiếng của Vũng Tàu, khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương.
 
Năm 2018, Vũng Tàu đón 13,5 triệu khách du lịch, trong đó có một lượng lớn khách gia đình từ TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ nghỉ dưỡng ngắn ngày. The Maris sẽ là điểm nghỉ dưỡng thỏa mãn nhu cầu và xu hướng du lịch đang phát triển mạnh nói trên.
 
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...