The Golden Star: Ở thật, sống chất

19/10/2017 17:32

The Golden Star: Ở thật, sống chất

Khách hàng có trong tay khoảng 1,8 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại trung tâm Q.7, Tp.HCM với tiện ích nội và ngoại khu đầy đủ, hiện đại. 

The Golden Star – Định nghĩa mới cho không gian nhà ở

The Golden Star là “đứa con” tâm huyết của Hưng Lộc Phát, được CĐT giới thiệu ra thị trường từ thời điểm năm 2015. Từ đó đến nay, dự án luôn đón nhận sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Không chỉ vì giá vừa tầm, CĐT uy tín mà The Golden Star còn thỏa mãn mọi yêu cầu về một nơi an cư lý tưởng, chất lượng từ khâu thiết kế đến xây dựng và hoàn thiện.

Mặt bằng tổng thể dự án 

Chất lượng công trình gắn liền với thương hiệu uy tín của CĐT. Bản thân Hưng Lộc phát là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng, đi tiên phong trên thị trường về khai thác - chế biến đá ốp lát cao cấp marble và granite. Lấn sân vào lĩnh vực BĐS nhiều năm qua, CĐT này luôn thể hiện triết lý kinh doanh “chậm mà chắc”. Yếu tố này thể hiện rõ nhất qua những dự án mà DN đã và đang triển khai trên thị trường như The Golden Star, Hưng Phát Silver Star, The Blue Star, The Green Star. Không chạy đua theo lợi nhuận mà đặt tính chân thực của dự án lên đầu, CĐT luôn tâm niệm tránh gây rủi ro cho khách hàng. Vì thế, mỗi công trình, Hưng Lộc Phát đều chăm chút kỹ lưỡng từ kiến trúc bên ngoài đến nội thật bên trong. Từ việc chỉn chu chọn vật liệu đến thiết kế tỉ mẫn từng đường nét nhỏ nhất của căn hộ nhằm đảo bảo tính thẩm mỹ, chất lượng công trình. Dự án The Golden Star tọa lạc tại số 72 Nguyễn Thị Thập, P.Phú Thuận, Q.7 là một minh chứng rõ nét.

80% nội thất căn hộ tại The Golden Star là sản phẩm nhập ngoại. Mỗi vật liệu sử dụng tại dự án đều do các thương hiệu uy tín trên thị trường cung cấp, đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ cho công trình. Cụ thể, giàn cửa được đầu tư loại cửa chống cháy, chống ẩm; kính chịu lực 2 lớp, nền phòng khách lát gạch Cẩm Thạch; sàn phòng ngủ ốp đá nhập khẩu từ Đức; khu vệ sinh của căn hộ cũng được sử dụng gạch Ceramic có lớp chống thấm Prime…

Không gian căn hộ The Golden Star được thiết kế tinh tế, tối đa diện tích sử dụng. Đối với căn hộ 68m2, CĐT thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC và phòng khách thoáng đãng. Trong đó, mỗi căn đều được thiết kế đa dạng nhiều kiểu cách khác nhau. Dự án được thiết kế bởi Công ty Ong & Ong (Singapore) với sự quản lý, giám sát bởi Tập đoàn Artelia (Pháp) và thi công bởi tổng thầu Hòa Bình. 

 

Phối cảnh phòng khách căn hộ The Golden Star  

The Golden Star – Sống chất với tiện ích khép kín 

Với phương châm xây nhà hướng đến nhu cầu thực của thị trường, dự án của Hưng Lộc Phát luôn chú trọng đến yếu tố tiện ích phục vụ tốt nhất đời sống cộng đồng cư dân. Tại dự án The Golden Star, tiện ích nội và ngoại khu đều được đơn vị này đầu tư mạnh tay.

CĐT xây sẵn hàng loạt tiện ích trong khuôn viên dự án nhằm thỏa mãn nhu cầu sống chất lượng, tiện lợi của cư dân. Đó là hồ bơi skyview tràn bờ hơn 500m2 tại tầng 21 có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết; chuỗi tiện tích cao cấp như BBQ, phòng gym, khu cafe hồ bơi kết hợp sân vườn… dưới tầng trệt là hệ thống trung tâm thương mại sầm uất, thỏa mãn đam mê mua sắm của cư dân. Ngoài ra, hàng loạt các tiện ích cao cấp khác như sảnh Lounge sang trọng, nhà trẻ theo tiêu chuẩn Quốc tế, công viên dọc dự án kết hợp thác nước… tạo nên một quần thể đẳng cấp khép kín tại The Golden Star.

 

Phòng bếp tiện nghi, hiện đại  

Bên cạnh tiện ích nội khu hiện đại là tiện ích ngoại khu sầm uất ngay bên cạnh dự án. Với sự phát triển lâu đời của Q.7 và khu Phú Mỹ Hưng, cư dân sống tại The Golden Star được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp của khu vực như chuỗi siêu thị Coop mart, Big C, Lotte Mart, bệnh viện Q.7, Trường RISS, hệ thống các siêu thị điện máy lớn, sân golf, chợ…

Sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội về chất lượng, tiện ích nhưng căn hộ The Golden Star chỉ chào giá từ 29 triệu đồng/m2. Mức giá này được xem là cạnh tranh và hấp dẫn so với các dự án cùng khu vực. Trong khi đó, CĐT bàn giao căn hộ hoàn thiện, khách mua vào ở ngay mà không phải tốn chi phí cho nội thất. Chưa kể, dự án đã xây dựng gần xong nên tạo sự yên tâm cho người mua.

Dự án “hút” khách mua nhờ vị trí chiến lược khi nằm ngay tuyến đường sầm uất của Q.7, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Q.4, Q.2, Q.8. Trong tương lai gần, khu Nam sẽ được đầu tư nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với khu trung tâm như mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát; xây cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km... Như vậy, dự án The Golden Star được hưởng lợi khá rõ rệt từ lợi thế sẵn có này.

Golden Star tạo nên môi trường sống vững bền với thủ tục pháp lý rõ ràng minh bạch, có sổ hồng cho từng căn hộ. Hiện CĐT đang liên kết với các ngân hàng hỗ trợ cho khách vay tới 70% giá trị căn hộ, cam kết giao sổ hồng đúng tiến độ. Khách hàng chỉ cần có trong tay khoảng 600 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ đẹp ngay trung tâm Q.7.

Theo đại diện Công ty Hưng Lộc Phát, khách mua căn hộ ở thời điểm này sẽ được hưởng lợi vì dự án sắp hoàn thiện. Đặc biệt, với vị trí đắc địa, nhà đầu tư sẽ khai thác cho thuê hiệu quả.

 

(Theo Công ty Hưng Lộc Phát) 

 

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...