Tại sao chọn D-Vela

05/10/2017 09:11

Khu nam sài gòn đang là tâm điểm của sự trỗi dậy bất động sản, với vai trò là vị trí vàng của Quận 7 - Nhà Bè - Cần Giờ. Từ đây cư dân được tận hưởng hàng loạt các tiện ích hiện đại, độc đáo mang phong cách châu âu.

d-vela

d-vela: phối cảnh ban ngày

D-vela cách cầu Ánh Sao chưa đầy 5 phút đi bộ , công viên Mũi Đèn Đỏ gần 3km , và gần ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tương tự bệnh viện Pháp Việt ngay liền kề , Trường quốc tế RMIT , trung tâm hành chính Quận 7.

Với vị trí như vậy , D-vela mang lại cuộc sống thăng hoa , đẳng cấp 5 sao , hệ thống bảo mật & camera 24/7  thuận lợi cho mọi khách hàng.

"Ở cũng được , kinh doanh cũng tốt" là nhận định của các chuyên gia , đặc biệt là sản phẩm của DreamHouse- DRH , được mệnh danh là "lá phổi xanh" của Quận 7, mật độ xây dựng chỉ 39% , xung quanh là khoảng không gian xanh , thoáng mát , mỗi căn hộ được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết , toàn bộ nội thất được nhập từ châu âu mang lại cuộc sống sang trọng và gần gũi thiên nhiên.

cảnh đêm d-vela

bất động sản phuclongreal.com

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...