Ra mắt HAPPY VALLEY PREMIER - Biệt thự cảnh quan Phú Mỹ Hưng

10/11/2019 08:32

Dự án tọa lạc tại khu Văn hóa Giải trí với hệ thống dịch vụ, hạ tầng phát triển hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối công viên Wonderland, sân golf, chuỗi trường học đa cấp bậc, bệnh viện quốc tế,…HAPPY VALLEY PREMIER chính là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ thích một phong cách sống đẳng cấp, tinh tế & đặc quyền.
 
 
Đại diện cho phiên bản cách tân của dòng biệt thự truyền thống, 55 sản phẩm của dự án thuộc dòng duplex 2 tầng với diện tích rộng, nhiều không gian cho từng thành viên trong gia đình. Dự án được mở bán sau khi xây dựng cũng là thực chứng rõ nét về thương hiệu uy tín, năng lực & tiềm lực tài chính của PMH. 
 
 
Được kiến tạo từ một vùng đất đẹp giữa phồn hoa đô hội, Happy Valley Premier không chỉ là nét vẽ hoàn thiện những cung bậc, thanh âm của một “thung lũng hạnh phúc” mà còn là biểu tượng cho phong cách sống thời thượng và tinh tế.
 
 
Không là một căn hộ thông thường, Happy Valley Premier đích thực là biệt thự cảnh quan sang trọng hài hòa giữa không gian đô thị hiện đại, vừa được tận hưởng trọn vẹn khí vị điền viên với cảnh quan khoáng đạt, đất trời tinh khiết cùng dòng sông xanh mát quanh năm vắt ngang dải đất dự án tọa lạc.
 
 
Đây cũng là dự án đầu tiên CĐT Phú Mỹ Hưng mở bán sau khi hoàn thành xây dựng.
 
Thông tin dự án:
  • Hệ số sử dụng đất: 2.88
  • Mật độ xây dựng: 21.08%
  • Diện tích dự án : 4,232.50m
  • Dự kiến mở bán: 12/2019
  • Số lượng hữu hạn chỉ 55 căn duplex.
  • Lịch thanh toán giãn cách 18 tháng, nhận nhà 6/2021.
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...