【Quan trọng】Bạn đã biết gì về thông tin dự án Sky 89 ?

13/07/2018 03:30

Sky 89 là một trong những dự án gần đây thu hút nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư địa ốc tại Tp.Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận 7 nói riêng. Vậy dự án Sky 89 có gì đặc biệt hơn dự án khác? Bạn đã biết gì về Sky 89 hay bạn đang bị thu hút bởi sự hiếu kỳ của nhiều người? Liệu Sky 89 có đáng để bạn bỏ ra công sức tìm hiểu? Liệu rằng đây có phải là dự án sẽ mang đến cho bạn những khoảng lợi nhuận trong bối cảnh kinh tế thị trường hiện nay?… Chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin dự án Sky 89 một cách đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất giúp bạn đưa nhận định về điều mà bạn đã và đang quan tâm bấy lâu.

Phối cảnh tổng thể dự án Sky 89

Vì sao Sky 89 thu hút khách đầu tư?

1. Vị trí độc tôn

89 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
 
Địa thế đắt giá trực diện biển sông, không gian sống thuận phong thủy và sự kết nối linh hoạt đến những khu vực trọng điểm của thành phố, Sky89 trở thành sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của giới tinh hoa.
 
 
Sky89 đón nhận dòng chảy thịnh vượng nơi khúc quanh rộng nhất sông Sài Gòn, trên cung đường " Tỷ Đô" Đào Trí. Được ví như trái tim Nam Sài Gòn, Sky89 chỉ cách "nửa bước chân" để kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố và khi đô thị mới Thủ Thiêm. Sky89 thừa hưởng tiện ích từ hàng loạt dự án danh tiếng liền kề, các tôt hợp trung tâm thương mại, văn phòng và hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế.
 
2. Phong Thủy vẹn toàn
 
SKY89 là biểu trưng Đặc Biệt cho toàn bộ 5 block trước của khu phức hợp LACASA, địa chỉ của toàn bộ dự án được ưu ái làm tên block cuối của dự án nổi bật dự án tại ven sông quận 7.
Sky89 được đặt tại vị trí độc tôn trong quỹ đất 6,3ha dự án, mặt trước view biển sông, mặt sau view kênh đào PANORAMA
 
Ý NGHĨA Sky89 hay còn gọi "Thiên An Bát Cửu" là nhà của rồng, rồng lấy nước từ sông sài gòn rộng lớn, uốn lượng và bay vào tầng Long Môn của Sky89 để trú ngụ, xuyên qua tầng Long Môn - kênh đào Panorama là nơi ở của rồng, ở đó có những hàng dừa xanh, những nhà mái vòm thủy tinh sắc màu tượng trưng cho Trứng Rồng nơi Rồng nghỉ và ấp trứng. 
 
Với Sky 89 mọi thứ dường như được mắc xích lại, kết nối mọi tinh hoa dự án và tọa nên kiệt tác sống của tự nhiên, là chân lý và điểm đến của bầu trời SKY89.

3. Tiện ích ngoại khu

Dự án nằm ngay sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng trung tâm quận 7 với đầy đủ các tiện ích hạng sang được quy tụ về đây như SV Vivo City, Lotte mart, Bệnh Viện FV, Tâm Đức, Đại học Tôn Đức Thắng, RMIT..... Có thể nói việc sở hữu một bất động sản nơi đây là niềm ao ước là giấc mơ của rất nhiều người

4. Tiện ích nội khu siêu cao cấp

Sảnh đón thượng lưu (5 -Star Lobby): Khu sảnh đón đẳng cấp rộng 400m2 với chiều cao gần 9m tích hợp đầy đủ không gian sảnh chờ, khu tiếp khách VIP.
 
Phòng sinh hoạt cộng đồng (Communnity & Multi-Functinon Room): Diện tích lên đến 185m2. Được thiết kế linh hoạt cho cư dân cần sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tôt chức sinh nhật, cưới hỏi, các hoạt động tập thể, sự kiện ...
 
Sảnh tiếp khách VIP Lounge: trang bị hoàn toàn hệ thống máy chiếu hiện đại, bàn họp thuận tiện cho những buổi hội thảo, hội họp kinh doanh. Nơi bạn sống, cũng chính là nơi bạn làm việc.
 
Phòng Karaoke (Karaoke Lounge): đạt chuẩn tiêu chí về thiết kế âm thanh, ánh sáng và nội thất, đảm bảo yếu tố riêng tư và khép kín, sẵn sàng cho các nhu cầu giải trí ngay tại nhà.
 
Phòng chiếu phim 24 chỗ (24-Seat Cine Lounge): Hệ thống rạp chiếu phim với 24 ghế ngồi, đảm bảo chất lượng âm thanh và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Mang lại những thức phim rõ nét, âm thanh và hiệu ứng sống động.
 
ĐẶC BIỆT: Dịch vụ khách sạn
- Khách sạn 5 Sao có dịch vụ gì, chúng tôi có dịch vụ đó và còn hơn thế nữa ...!

Chủ đầu tư Sky 89 là ai?
Đơn vị nào phát triển và phân phối dự án này?

Sky 89 là một trong những sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc chủ đầu tư Tập đoàn An Gia – một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Bất động sản tại Tp. HCM. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Tập đoàn An Gia đã có nhiều sự chuyển biến trong lối quản lý và phát triển thương hiệu.

Dự án căn hộ cao cấp Sky 89 tại quận 7 đang sắp được công bố trong tháng 7/2018 với sự hợp tác thịnh vượng từ Creed Group, Conteccons Group, cùng sự hỗ trợ từ Vietinbank. Sky 89 hứa hẹn sẽ thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa của các dự án trước đó và còn nhiều hơn thế nữa. Tin chắc rằng, Sky 89 sẽ mang lại những giá trị chất lượng cho cuộc sống thịnh vượng của Khách hàng nói riêng và Nam Sài Gòn nói chung.

Thông tin thêm về chủ đầu tư Tập đoàn An Gia:
http://www.phuclongreal.com/tin-tuc/an-gia-investment-va-nhung-dieu-thu-hut-30139

Quy mô dự án Sky 89 ra sao?
Thiết kế có gì đặc biệt? Diện tích căn hộ thế nào?

Đội ngủ thiết kế đã nghiên cứu và phân tích thị hiếu khách hàng muốn sở hữu căn hộ có diện tích vừa phải nhưng đầy đủ các phòng chức năng cần thiết đã cho ra đời bản vẽ không thể hoàn hảo hơn.

Dự  án có ngân hàng bảo lãnh? có được cho vay?

Vietinbank là đối tác chiến lược của chủ đầu tư sẽ đứng ra bảo lãnh tiến độ dự án, có trách nhiệm ra chứng thư bảo lãnh cho từng khách hàng khi mua căn hộ Sky 89. Vietinbank hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, điều này giúp giảm rủi ro đến mức tối thiểu dành cho nhà đầu tư và mang đến sự an tâm cho khách hàng mua ở.

Tôi đặt chỗ nhưng không mua thì có bị mất phí?
 
Việc đặt chỗ là quyền lợi hàng đầu của khách, xác nhận khách hàng được quyền ưu tiên khi căn hộ chính thức mở bán. Ngày mở bán quý khách hàng ưu tiên 1,2 được quyền cân nhắc mua trước nhưng nếu ko chọn mua thì chủ đầu tư sẽ hoàn trả 100% số tiền đặt chỗ ban đầu là 50 Triệu/căn cho quý khách hàng.
 
Mức giá dự kiến sẽ như thế nào?
Bàn giao căn hộ thô hay hoàn thiện?
Kế hoạch mở bán của Sky 89?
Quyền lợi cho khách đặt chỗ và mua sỉ?
 
Tất cả những câu hỏi và còn nhiều hơn thế nữa sẽ được PhucLongReal giải đáp hoàn thiện và tận tình cho quý khách hàng. Hãy để lại thông tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi: 0903 38 38 22. PhucLongReal luôn mong muốn hỗ trợ khách hàng hết mình để lựa chọn căn hộ trong mơ của quý khách hàng.

PhucLongReal

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...