Mikazuki Spa & Hotel Resort Đà Nẵng

03/01/2020 17:31

Dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp, là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại vịnh Đà Nẵng. 
 
 
Mikazuki Spa & Hotel Resort Đà Nẵng
 
Với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 12,23ha, gồm quần thể nhiều công trình kiến trúc, dự án không chỉ tạo điểm nhấn cho khu vực mà còn là sản phẩm du lịch rất đặc trưng của Đà Nẵng.
 
Được thiết kế mang đậm dấu ấn Nhật Bản tại bãi biển Xuân Thiều (Đà Nẵng), với bể bơi chiều dài 250m được xây dưng như trong một khu rừng rậm hòa mình vào thiên nhiên và có hình ảnh núi Phú Sỹ. Bể bơi vô cực tắm nước nóng ONSEN nằm trên đỉnh khách sạn với chiều cao 95m… đây là sản phẩm đặc trưng trong chuỗi các khách sạn Mikazuki, mang đến cho du khách trải nghiệm tắm suối khoáng nóng tại đất nước mặt trời mọc tại Đà Nẵng.
 
Ngoài ra, tất cả các phòng khách sạn đều có bồn tắm ngoài trời tại khu ban công, phòng nhỏ nhất có diện tích 65m2, bao gồm ban công theo phong cách Ryokan của Nhật Bản xưa. Khu phức hợp vui chơi trong nhà có diện tích 1ha, với hồ tạo sóng và khu trượt nước. Nhà hàng phục vụ những món ăn đậm chất văn hóa phương Đông, với trung tâm là món ăn Nhật Bản, đan xen các món ăn Âu, Á…
 
Bể bơi vô cực trên mái khách sạn, với chiều cao 95m. Du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và những góc nhìn mới về cảnh quan thiên nhiên Đà Nẵng (Vịnh Đà Nẵng, núi Sơn Trà, Đèo Hải Vân…)
 
Dịch vụ tắm nước nóng ONSEN, kết hợp với các bồn tắm ngoài trời tại ban công các phòng khách sạn.
 
Tiến độ xây khá nhanh, dự kiến đây là điểm nhấn đáng chú ý nhất đường Nguyễn Tất Thành, thu hút nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng.
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...