Khu Nam Sài Gòn và những dự án hâm nóng thị trường bất động sản

25/08/2017 20:26

Dự án hâm nóng thị trường khu Nam Sài Gòn thu hút nhà đầu tư

Việc tìm về một nơi chốn yên bình, với màu xanh của cỏ cây cùng những làn gió mát lành từ dòng sông xanh để thư giãn, để cân bằng cuộc sống luôn là khao khát của không ít cư dân đang sinh sống tại thành phố.

 

Đây cũng là cách để… “chạy trốn” sự ồn ào khói bụi của chốn thành thị vào những ngày cuối tuần hay sau những giờ làm việc căng thẳng

Sự xuất hiện của Công viên Mũi Đèn Đỏ đã hâm nóng thị trường bất đông sản khu vực Nam Sài Gòn, đặc biệt là các dự án xung quanh phường Phú Thuận, Q.7, trong đó có cao ốc D-Vela - dự án “kín tiếng” của công ty Cổ Phần Đầu tư Căn nhà Mơ Ước (Dreamhouse-DRH).

Được biết đến như một “lính” mới trong giới đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, DRH sau một khoảng thời gian im ắng đã có bước chuyển biến mạnh mẽ khi xoay trục trọng tâm kinh doanh vào tập trung phát triển bất động sản. Với mục đích thu hồi vốn nhanh và tái đầu tư, doanh nghiệp này hướng đến dòng sản phẩm căn hộ, văn phòng cao cấp với quy mô tầm trung, trong đó có thể kể đến sản phẩm Căn hộ cao cấp D-Vela.

Theo thông tin từ DRH, Cao ốc D-Vela được định hướng đầu tư nhằm kiến tạo khu Căn hộ cao cấp 5 sao gồm 168 căn hộ  được xây dựng trong diện tích khoảng 2.800 m2 theo tiêu chí tạo lập một phong cách sống xanh, sạch, trong lành, hiện đại cho cư dân. So với mặt bằng chung trong khu vực, cao ốc D-Vela có thể được xem như một dự án “Nhỏ mà Sang”.

Cao ốc D-Vela – số 1177 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7 – sẽ là bước đệm cho bệ phóng của dòng sản phẩm mang tên D-Vela, trong đó có dự án Chung cư cao cấp tọa lạc tại Bến Bình Đông quận 8 của DRH.

D-Vela Bến Bình Đông sở hữu 2 mặt tiền đường lớn là Bến Bình Đông và Ngô Sỹ Liên, song song với Đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, dự kiến cao 25 tầng với dân số 900 người được xem như bước tăng tốc của DRH trong thị trường bất động sản.

 Có thể thấy, cư dân sinh sống tại căn hộ D-Vela sẽ không mất nhiều thời gian để đi đâu xa, với vị trí hoàn hảo ngay trục đường Huỳnh Tấn Phát khi mà dễ dàng tiếp cận được hàng loạt tiện ích hiện đại, vượt trội như công viên Mũi Đèn Đỏ với tổ hợp các công trình bao gồm: công viên du lịch, cảnh quan - giải trí - thể dục thể thao; trung tâm hội nghị - khách sạn; thương mại - văn phòng - dịch vụ; trung tâm giải trí kỹ thuật cao; các công trình công cộng và quảng trường trung tâm, và toàn bộ tiện ích cao cấp của khu Phú Mỹ Hưng, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi, đầy đủ và thăng hoa.

Cao ốc D-Vela đã hoàn thành thi công cọc thử tại công trường, chuẩn bị sẵn sàng cho việc xây dựng và khởi công trong tháng 9/2016. Dự án sẽ được chào bán chính thức vào ngày 15/9/2016. Với các chính sách bán hàng hấp dẫn và hỗ trợ cho người mua có nhu cầu thật, DRH hiện đang tiếp nhận thông tin các khách hàng quan tâm có dự định đầu tư và mua để ở.

Những thành công bước đầu sẽ góp phần xây dựng nên một thương hiệu DRH hoàn toàn khác, với khả năng chinh phục thị trường bất động sản bằng những sản phẩm luôn được đầu tư chăm chút bằng cả trái tim và khối óc của một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết . Bên cạnh đó còn có sự cộng tác  của Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phúc Long, với một đội ngũ chuyên viên tư vấn  trẻ năng động nhiệt tình đã làm cho căn hộ D- VeLa được khách hàng đầu tư lựa chọn nhiều hơn trong thời gian qua.

Trong bối cảnh những dự án lớn như khu Mũi Đèn Đỏ phát triển, Sự xuất hiện của các dự án có qui mô vừa tầm và vừa “sức” nhưng không hề thua kém về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội trên thị trường sẽ giúp khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn. Việc có thêm những doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư cho sản phẩm vượt trội sẽ hâm nóng thị trường bất động sản của khu Nam nói riêng và Tp. HCM nói chung. 

                                                                                                                                                                               KD 

 

Phối cảnh về đêm của D-VeLa

 

View từ phòng khách nhìn về cầu Phú Mỹ 

Không gian phòng ngủ

 

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...