Khởi công xây dựng The Lotus Center ( Platinum Center Point) phân khu Officetel.

03/10/2019 09:25

The Lotus Center hay còn gọi là Platinum Center Point là một tổ hợp căn hộ cao cấp, officetel, biệt thự liền kề được săn đón nhất tại phía Tây thành phố Hà Nội. Nằm trong tổ hơp khu đô thị Ciputra, The Lotus Center đắc địa bởi vị trí đẹp nhất của KĐT. Dự án được chia ra 3 phân khu Platium Center Point (officetel), Green Central Villas( khu BT2,BT5, liền kề, biệt thự song lập), Goden Center Lake ( chung cư C5, C6 và BT10), ngoài ra còn khu CCB(41 căn shophouse mặt đường võ chí công), và khu BT8C.
 
Tên dự án: Platinum Center Point
 
🔹 Chủ đầu tư: Tập đoàn Vimefulland
🔹 Vị trí dự án: Ô đất TM01, Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Quận Tây Hồ
🔹 Đơn vị phát triển : Vimefulland – thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex
🔹 Đơn vị thi công : Ecoba Việt Nam
🔹 Đơn vị quản lý : Savills Việt Nam
🔹 Đơn vị thiết kế : NKB Archi
🔹 Diện tích : 2ha
🔹 Quy mô : 4 Đơn Nguyên, 5 tầng hầm, 40 tầng nổi :
🔹 Tầng 1-2 : Shophouse
🔹 Tầng 3-4-5 :Vimedimex chuyển văn phòng về
🔹 Tầng 6-40 : Căn hộ
🔹 Tổng số căn : 3395 căn : 97 căn/ sàn ( 4 cụm thang máy, mỗi cụm 6 thang)
 
 
 
The Lotus Center gồm 03 tòa tháp cao 40 tầng, 5 tầng trung tâm thương mại, 03 tầng hầm. Từ tầng 1 đến 5 là trung tâm thương mại và văn phòng. Các tầng còn lại dành cho căn hộ và officetel đa dạng các loại diện tích từ 40m2 đến 120m2. Thiết kế hiện đại, tỉ mỉ trong từng đường nét. Lotus Center lấy cảm hứng từ các căn hộ Paris tráng lệ, những nét chấm phá hoàng tộc khiến mỗi cư dân khi bước châm vào vào căn hộ của mình đều có cảm giác hoàn toàn khác biệt của cuộc sống sang trọng. Nội thất đều được nhập khẩu với những vật liệu mới, hoa đá với tiền sảnh dát vàng cổ điển châu Âu.
 
 
Green Central Villas và Goden Center Lake nằm trong phân khu biệt thự đơn lập và song lập với mặt tiền rộng, mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi. Thích hợp cho những gia đình muốn tận hưởng không gain cao cấp, có khoảng không gian lớn và nhu cầu đầu tư cao.
The Lotus Center tọa lạc tại Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Q. Tây Hồ. Trái tim của thành phố Hà Nội, nơi có mật độ dân cư cao và tiếp giáp ngay mặt đường Võ Chí Công một trong những tuyến đường đẹp của thành phố. Giáp nhiều tiện ích như sân bay Nội Bài, đại học Quốc Gia, bệnh viện E, công viên Hòa Bình...
 
 
Tiện ích The Lotus Center
 
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...