Khởi công dự án căn hộ thông minh High Intela - đại lộ Võ Văn Kiệt , Tp.HCM.

28/12/2017 10:02

Ngày 23/12/2017, LDG Group chính thức công bố và phát lệnh khởi công xây dựng dự án khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela tại Tây Sài Gòn, đồng thời khai trương khu nhà mẫu của dự án.
 
Khởi công High Intela
 
Khởi công dự án căn hộ High Intela
 
Sở hữu vị trí ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Tp.HCM, High Intela kết nối nhanh chóng với những tiện ích và khu vực lân cận như di chuyển đến trung tâm thành phố trong vòng chưa đầy 15 phút, liền kề khu vực Chợ Lớn, hệ thống các bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, bến xe miền Tây…
 
Dự án High Intela có tổng diện tích xây dựng gần 9.000m2, cao 22 tầng với 540 căn hộ thương mại.
 
Dự án này được xây dựng theo mô hình căn hộ thông minh với hệ thống quản lý và vận hành tự động cho khu căn hộ, sử dụng các thiết bị điều khiển điện thông minh, phù hợp nhu cầu sinh hoạt gia đình và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, High Intela sẽ sử dụng hệ thống năng lượng sạch hướng đến thân thiện môi trường.
 
Nhân dịp này, LDG Group chính thức khai trương nhà mẫu để khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm những tiện nghi của căn hộ này.
 
Căn hộ High Intela
 
Căn hộ High Intela
 
Mỗi căn hộ bàn giao hoàn thiện đều được trang bị đủ bộ 8 món cho nhà vệ sinh, lót gạch chống trượt và ốp gạch chống thấm lên đến trần nhà tặng kèm tủ bếp trên và tủ bếp dưới, mặt bếp bằng đá sang trọng. Các phòng ngủ đều được lót sàn gỗ và sử dụng bóng đèn LED.
 
Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân, High Intela sẽ có đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước bát giác, công viên Triangle, sân tennis, công viên Weekend và khu vui chơi cho trẻ em.
 
Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm - đại diện LDG Group chia sẻ: "Chúng tôi đã đầu tư thành công khu căn hộ thông minh và trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình nhà ở t này tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng chưa bao giờ không gian sống của khách hàng được chăm chút và quan tâm đến như vậy".
 
Không gian căn hộ
 
Không gian bên trong căn hộ 
 
Khu căn hộ High Intela do LDG Group làm chủ đầu tư và Unihomes là đơn vị phân phối độc quyền toàn bộ dự án này. Dự kiến sẽ bàn giao nhà vào năm 2019.
 
Thông tin chi tiết dự án xem tại High Intela .
 
PhucLongReal.com
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...