Hưng Phát Green Star - khu phức hợp biệt thự và căn hộ cao cấp tại Khu Nam Sài Gòn.

16/01/2018 08:53

The Green Star là 1 trong những dự án có vị trí vô cùng đắc địa sát ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7, bởi vì dự án này nằm ngay mặt tiền giao lộ của đường Phạm Hữu Lầu với Nguyễn Lương Bằng.
 
Lấy cảm hứng ý tưởng thiết từ thiên nhiên cho nên khu căn hộ The Green Star tại Quận 7 được thiết kế với mật độ công viên lớn, bao quanh là vườn cây xanh mát bảo vệ sức khỏe cư dân sinh sống tại đây có không gian trong lành.
 
The Green Star
 
Thông tin dự án
  • Chủ đầu tư: Hưng Lộc Phát
  • Diện tích đất : 52,648.6 m2
  • Đất ở : 21,139.9 m2
  • Đất ở thấp tầng: 15,733.5 m2
  • Đất ở cao tầng: 5,406,4 m2
  • 111 căn biệt thự liền kề ( Diện tích đa dạng: 7x18; 7x20; 7.5 x18; 6.7x20; 10x20; 11x20)
  • 924 căn hộ.
  • Đất cây xanh + mặt nước : 5,134.1 m2
  • Công viên - Hồ cảnh quan: 6,622.6 m2
  • Đất giao thông: 19,752 m2
  • Mật độ xây dựng: 36%
  • Dự kiến hoàn thành móng từ tháng 04/2018
  • Bàn giao nhà dự kiến từ tháng 11/2018
 
Vị trí dự án
 
- Nằm ngay giao lộ chính Nguyễn Lương Bằng, vị trí The Green Star Quận 7 đang kết nối tới các khu đô thị bậc nhất khu Nam Sài Gòn Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 5p đi xe máy.
 
- Rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận như cách Quận 2, Quận 9 theo hướng di chuyển lên cầu Phú Mỹ khoàng 15p là về tới khu đô thị bán đảo Thủ Thiêm.
 
- Dễ dàng di chuyển về khu vực tại Quận 4, Quận 1 qua trục đường Nguyễn Hữu Thọ hoặc cầu Tân Thuận chỉ khoảng 15p di chuyển bằng xe máy.
 
- Kết nối đến khu vực Quận 8, theo hướng về khu dân cư Trung Sơn và cầu Nguyễn Văn Cừ hoặc cầu Chánh Hưng.
 
- Di chuyển về khu công nghiệp Hiệp Phước cũng rất gần từ Phạm Hữu Lầu đi Nguyễn Hữu Thọ huyện Nhà Bè.
- Khi đi về phía nam theo hướng đường Nguyễn Lương Bằng hoặc Huỳnh Tấn Phát sẽ đến đường Nguyễn Bình trung tâm của huyện Nhà Bè.
 
Công viên 
 
- Công viên Luna Park ở Hưng Phát Green Star còn có vườn tình yêu giúp các cặp vợ chồng gắn chặt thêm yêu thương, nuôi dưỡng sự lãng mạn.
 
Công  Viên
 
- Cây hẹn ước, nơi các cặp vợ chồng có thể thắt lên những chiếc ruy băng đầy sắc màu ghi trong đó những điều mong ước tốt đẹp cho một nửa còn lại và gia đình yêu quý của mình. Các dịp lễ lớn như Lễ tình nhân, kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày yêu nhau… nếu như quá bận rộn để có thể ra phố, lội vào dòng người đang hối hả bên ngoài, bạn có thể đến đây cùng một nửa yêu thương ôn lại một vài kỷ niệm hay đơn giản chỉ ngồi cạnh nhau cũng sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa.
 
- "Hồ thiên đường" bình yên soi trong mình những hàng cây xanh mát hoặc cầu tình yêu cũng là điểm đến cho các cặp vợ chồng ở Hưng Phát Green Star.
 
Chốn bình yên cho người lớn tuổi
 
- Trái tim của Luna Park và của cả dự án chính là khu "Tận Hưởng". Nơi đây có vườn lạc viên, nơi người lớn tuổi có thể chơi một vài ván cờ giải trí sau khi tập dưỡng sinh hoặc uống tách trà…
 
The Green Star Công Viên
 
- Các ông bố, bà mẹ cũng có thể hàn huyên những ngày cuối tuần để chia sẻ niềm vui và những kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình ở khu BBQ.
 
- Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cho biết: “Cuộc sống bộn bề, vội vã ở thị thành đôi khi khiến người ta quên đi việc giao tiếp với những người hàng xóm kề cận của mình. Chúng tôi biết rằng chỉ cần đóng cửa lại, thì gia đình “đèn nhà ai nấy sáng” nên chúng tôi sẽ tạo ra một công viên rộng lớn, ở đó, mọi người sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện với nhau. Sẽ không có rào cản nào, chúng tôi muốn mọi người sẽ gắn kết thân thiết cùng nhau để chia sẽ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Ở Hưng Phát Green Star, không chỉ có cộng đồng trí thức, văn minh, chúng tôi sẽ tạo ra một cộng đồng nhân văn nữa”. 
 
- Nơi đây cũng có phòng gym, khu tập yoga, dưỡng sinh để cư dân rèn luyện sức khỏe. Siêu thị mini cung cấp mọi nhu yếu phẩm thường ngày. Trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, coffee shop cũng đầy đủ để phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của mỗi cư dân.
 
 
PhucLongReal.com
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...