Hoàn thành dự án cao ốc văn phòng Lim Tower 3.

03/12/2019 08:01

Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ mới đáng tin cậy cho các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước khi lựa chọn địa điểm kinh doanh tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Thông tin sơ bộ
  • Tên dự án: LIM TOWER 3
  • Vị trị: 29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1
  • Số tầng: 25 tầng
  • Uớc tính khoảng 1200 m2/tầng , 3 tầng hầm cùng các ngân hàng và không gian bán lẻ chất lượng cao tại tầng trệt.
  • Nhà thầu: Hòa Bình
 
Tòa nhà LIM TOWER 3 tọa lạc gần góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi của khu trung tâm thành phố,sở hữu diện tích sàn thoáng đãng bởi thiết kế không có cột trụ, với 3 tầng hầm để xe.
 
 
Dự án gần nhiều công trình kiến trúc, lịch sử nổi tiếng như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, trung tâm hội nghị GEM Center cùng các cơ quan hành chính quan trọng như Lãnh Sự Quán Mỹ và Pháp và sở hữu tầm nhìn rộng, đẹp, bao quát ra cảnh quan thành phố. Nhờ vào sự kết hợp giữa các mảng xanh và tiện ích nổi bật, LIM TOWER 3 được dự đoán sẽ góp phần thúc đẩy về chất lượng cho các cao ốc thương mại văn phòng tại Việt Nam.
 
 
Tọa lạc tại phường Đa Kao, Quận 1 – trung tâm kinh tế, văn hóa nhộn nhịp của thành phố, LIM TOWER 3 là kết tinh của sự hợp tác chặt chẽ từ đội ngũ các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà thầu trong nước và quốc tế. Bản thiết kế đậm chất neo-classic của LIM TOWER 3 đến từ Vertical Studio, trụ sở tại Đài Loan, và được thi công bởi Công ty Xây dựng Hòa Bình. Studio kiến trúc bản địa D1 là đơn vị chịu trách nhiệm về việc mang đến những mảng xanh dịu mát, cân bằng cho LIM TOWER 3.
 
Cảnh quan thiên nhiên được tái hiện một cách thú vị với thiết kế linh hoạt ngay trong chính tòa nhà với các loại cây được chọn lọc kỹ càng bám sát ý tưởng “vườn Việt”. Khách thuê văn phòng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tâm trí, thả mình vào thiên nhiên, xua tan căng thẳng, kết nối cộng đồng và được tiếp thêm cảm hứng sáng tạo trong và sau những giờ làm việc.
 
Sảnh tòa nhà có trần cao khoáng đạt, mang đến cho tất cả các nhân viên và khách đến tòa nhà cảm giác dễ chịu. Với cấu trúc không có các cột trụ, LIM TOWER 3 giúp khách thuê có thể tận dụng tối ưu diện tích một cách linh hoạt.
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...