Hilton Garden Inn Saigon sắp triển khai.

14/11/2017 07:19

Sau khi triển khai thành công Hilton Saigon, giờ đây chủ đầu tư BRG(BRG group) có kế hoạch triển khai thêm Hilton Garden Inn Saigon.
 
Theo The Nation, Hilton Garden Inn Saigon có 160 phòng, tọa lạc tại Quận 1, trong bán kính 1,5 km có thể tiếp cận các địa điểm nổi tiếng như Nhà Hát Lớn, Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà Sài Gòn.
 
Hilton Sài gòn
 
Hilton Sài Gòn
 
Đôi nét về BRG
 
- BRG là tập đoàn đầu tư và hoạt động tập trung chủ đạo vào lĩnh vực Tài Chính - Ngân hàng, sân Golf, khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn. Với thành công và sự đầu tư chỉn chu của mình thì hiện tại tầm vóc của BRG là rất lớn, cùng với khoảng 20 khách sạn lớn nhỏ rải khắp ở các nước như:  Malaysia, Thái Lan, Maldives, Bangladesh....Nữ tướng của BRG- Bà Nguyễn Thị Nga nói rằng bất động sản khách sạn luôn có dòng tiền nhờ việc kinh doanh, rủi ro thấp hơn và không sợ mất giá trị. Nó khác với các bất động sản tĩnh như nhà hay đất vốn không có gì để trang trải cho chính nó.
 
- Điểm khác biệt và táo bạo của bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch BRG trong kinh doanh là dám mạnh tay chi triệu đô để thâu tóm khách sạn từ các công ty và quỹ đầu tư nước ngoài. Hầu hết các khách sạn của bà sau đó cũng được quản lý bởi những tập đoàn khách sạn danh tiếng trên thế giới như Hilton Worldwide hay Marriott International để đảm bảo chất lượng dịch vụ và có đòn bẩy về thương hiệu.
 
- Nhắc đến đầu tư chắc hẳn chúng ta chưa quên được thương vụ  khủng âm thầm diễn ra trong 4 năm (2009 – 2012) là BRG mua lại Hilton Hanoi Opera - một khách sạn có vị trí vàng ngay cạnh Nhà hát Lớn và gần hồ Hoàn Kiếm.
 
- Năm 2009, BRG mua lại 70% cổ phần khách sạn này từ hai quỹ đầu tư được niêm yết trên thị trường chứng khoán London là VinaLand Limited (VNL) và Vietnam Opportunity Fund Limited (VOF) thuộc quản lý của VinaCapital.
 
- Năm 2013, BRG thông qua công ty con Ngân Anh khai trương khách sạn mang thương hiệu Hilton thứ 2 là Hilton Garden Inn Hanoi tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh. Chủ sở hữu của khách sạn này là công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hoàn Kiếm – là sự hợp tác giữa Tổng cục Du lịch Hà Nội và công ty thương mại Ngân Anh.
 
- Năm 2014, BRG mua lại 30% cổ phần của Công ty TNHH Một thành viên Khách sạn Du lịch Thắng Lợi - khách sạn do Cuba xây tặng Việt Nam từ năm 1975, đạt tiêu chuẩn 4 sao, và bao trọn một góc hồ Tây ở đường Yên Phụ. Sau đó công ty chuyển sang mô hình cổ phần, bà Nguyễn Thị Nga cũng trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị, khách sạn Thắng Lợi được đổi thành dự án Hilton Hanoi Westlake.
 
- Năm 2016, một thương vụ tài chính nổi bật nữa của BRG là mua lại khách sạn Sedona Suites Hanoi (nay là Diamond Westlake Suit) từ Tập đoàn Keppel Land Ltđ của Singapore với giá 31,5 triệu USD. Đây là một tổ hợp khách sạn được xây dựng tại khu Quảng Bá trên bờ rìa hướng Đông Bắc của Hồ Tây, Hà Nội bao gồm 175 căn hộ và biệt thự dịch vụ cho thuê, cùng với các câu lạc bộ và dịch vụ giải trí.
 
Garden Inn Hà Nội
 
Hilton Garden Inn Hà Nội
 
Hiện nay các đơn vị trực thuộc BRG cũng nắm giữ một tỷ lệ lớn cổ phiếu của các công ty kinh doanh du lịch khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam. Năm 2015, BRG trở thành trở thành nhà đầu tư chiến lược có trong tay 43% vốn của công ty TNHH MTV Du lịch Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (OSC Việt Nam) sau IPO.
 
Theo tin tức căn hộ nhà phố phuclongreal.com
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...