Hạ My - hoa hậu người việt chọn mua căn hộ D-Vela

12/10/2017 09:41

Không gian xanh , vị trí mặt tiền , tiến độ cam kết , chất lượng đảm bảo .... là những lý do thuyết phục được Hạ My - hoa hậu thế giới người Việt 2017.

hoa hậu Hạ My

hoa hậu Hạ My - Dvela

Chính sách hỗ trợ trả lãi ngân hàng

Dự án với chính sách linh hoạt "Khách mua nhà - Chủ đầu tư trả lãi". Chi tiết , khách hàng chỉ thanh toán 30% giá trị sẽ nhận được căn hộ. Người mua chỉ cần chi trả 1% giá trị căn hộ tương đương 18 triệu vnđ mỗi tháng, phần lãi suất trước khi nhận nhà sẽ do chủ đầu tư hỗ trợ.

 

Thiết kế độc đáo

Thiết kế mở , đón ánh sáng tự nhiên vào căn hộ là tiêu chí nhà thiết kế hướng tới.

Các chi tiết nhỏ nhất như lớp sơn lót bên trong đến màu sơn tường ... đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ , kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo chất lượng căn hộ như cam kết. Đặc biệt đem đến phong cách thiết kế boutique đậm nét Châu Âu sẽ cho bạn cảm giác trải nghiệm cuộc sống tiện nghi đạt chuẩn cao cấp.

Phòng ngủ D-Vela

phòng ngủ D-Vela

Không gian xanh mát , cộng đồng văn minh , hiện đại.

"Tấc đất tấc vàng" , đúng với thời đại chúng ta ngày nay , sự hạn hẹp quỹ đất , cuộc sống chật chội , gò bó là điều ai cũng cảm nhận được . Đến với D-vela bạn sẽ có không gian màu xanh của cây lá , làn gió mát của dòng sông ngay tại trung tâm quận 7 - một trong những khu vực sầm uất của Thành Phố.

Căn hộ D-vela

phối cảnh căn hộ D-Vela

D-vela còn hình thành một cộng đồng cư dân  văn minh , riêng tư , yên tĩnh trong lòng Nam Sài Gòn.

"Với sứ mệnh kiến tạo giá trị cuộc sống , mục tiêu của D-vela là thông qua dự án này mang đến quyền lợi cao cho khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ đem lại sự phát triển cho doanh nghiệp. Yếu tố hài hòa lợi ích sẽ là bản lề cho sự phát triển của dòng sản phẩm căn hộ D-vela" - chia sẻ của ông Lê Chí Hùng Việt - Phó tổng giám đốc công ty Dream House , đơn vị phát triển dự án.

theo bất động sản phuclongreal.com

 

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...