Eco Green Saigon ra mắt tòa căn hộ giữa lòng hai công viên

12/12/2019 10:40

Tòa HR3 sở hữu không gian sống trong lành nhờ vị trí nằm giữa công viên nội khu Eco Green Central và công viên của thành phố Hương Tràm.

Tòa HR3 sở hữu không gian sống trong lành nhờ vị trí nằm giữa công viên nội khu Eco Green Central và công viên của thành phố Hương Tràm. 

Mặt bằng tổng thể tòa căn hộ HR3

Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ giới thiệu tòa HR3 tại văn phòng bán hàng dự án Eco Green Saigon (quận 7, TP HCM), vào 15/12 tới đây. Với chủ đề Eco Christmas, sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, khách hàng tới tham dự sẽ được trải nghiệm một giáng sinh đậm chất Eco: Đón giáng sinh xanh trong căn hộ xanh, trong đó cùng gia đình tận hưởng không khí giáng sinh ấm áp, an lành và tham quan các căn hộ HR3 giữa lòng hai công viên. Đồng thời có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. 

Những khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn, trúng những giải thưởng giá trị và phần quà là các gói kiểm tra sức khỏe kết hợp du lịch tới các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Bên cạnh đó, trong sự kiện, tất cả khách hàng tham dự có cơ hội tham gia chương trình quay số may mắn với nhiều phần quà như máy massage chân thông minh Maxcare; đồng hồ thông minh theo dõi vận động và sức khỏe Garmin Vivomove; Combo máy massage mắt Gintell và máy massage bàn tay Gintell G-shove 

Với thông điệp "Eco Green Saigon wish you an Eco Christmas", chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn gửi đến mỗi cư dân trong mùa Giáng sinh với chương trình du lịch và chăm sóc sức khỏe Eco Care, đồng thời mang lại niềm vui, tiếng cười cho các cư dân nhí với việc trao quỹ học bổng ươm mầm tương lai Eco Bright.

Tòa căn hộ HR3 sở hữu vị trí giữa lòng hai công viên 

Tòa HR3 tọa lạc giữa công viên nội khu Eco Green Central rộng 3,5ha và công viên của thành phố Hương Tràm 22ha, mang lại không gian sống trong lành, cùng tầm nhìn thoáng rộng.

Với hệ sinh thái Eco 5 tiêu chuẩn xanh của Eco Green Saigon gồm vị trí xanh, tiện ích xanh, không gian xanh, thiết kế xanh, nguyên vật liệu xanh, tòa HR3 mang đến môi trường sống an lành giữa thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Theo chủ đầu tư, trong bối cảnh bầu không khí tại TP HCM đang ngày càng ô nhiễm nặng nề, những căn hộ xanh tại HR3 sẽ là nơi thích hợp cho cư dân xây dựng tổ ấm an vui, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Các căn hộ có diện tích 55-74 m2, trang bị nội thất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như điều hòa Samsung, thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, Grohe.

Nội thất một căn hộ HR3 

Bên cạnh lựa chọn đa dạng các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Cư dân chỉ cần thanh toán 10% đã có thể ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ. Đại diện chủ đầu tư khẳng định, giải pháp tài chính này giúp người có thu nhập mức trung bình ổn định có thể mua nhà, đồng thời cho thấy tính pháp lý minh bạch của dự án.

Ngoài ra, khách có nhu cầu vay vốn cũng sẽ được hỗ trợ mức ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao căn hộ.

Nguồn Minh Chi- Vnexpress

NOTE: Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp tại khu vực trung tâm quận 7 (TP HCM) với quy mô 14,36ha, thiết kế theo phong cách sống xanh, chuẩn Eco. 

Dự án hội tụ hệ thống tiện ích đẳng cấp, phục vụ tất cả các nhu cầu của cư dân và khách hàng như khách sạn cao cấp 69 tầng, trung tâm thương mại, bể bơi, gym, spa, trường mầm non Nhật Bản, trường tiểu học chất lượng cao. 

Đăng ký tham dự sự kiện, quý khách liên hệ: 

Sàn Phúc Long: 0903 38 38 22 

Website: www.phuclongreal.com

Hoặc: http://www.phuclongreal.com/du-an/eco-green-saigon-chinh-thuc-ra-mat-block-hr3-ngay-15-12-2019-tai-vpbh-quan-7-2020

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...