DỰ ÁN MŨI NÉ SUMMERLAND- TP. PHAN THIẾT CÓ NÊN ĐẦU TƯ HAY KHÔNG?

05/09/2019 00:38

DỰ ÁN MŨI NÉ SUMMERLAND- TP. PHAN THIẾT CÓ NÊN ĐẦU TƯ HAY KHÔNG?

- Dự án Mũi Né SummerLand tại TP. Phan Thiết  đã được UBND Tỉnh Bình Thuận phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 với diện tích khu đô thị lên tới hơn 31ha và CĐT là Tập đoàn Hưng Lộc Phát với tổng số vốn đầu tư hơn 2.560 tỉ đồng.
- Mũi Né SummerLand nằm ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp– P. Phú Hài– TP. Phan Thiết– tỉnh Bình Thuận. Với vị trí này, du khách, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển, bãi đá Ông Địa; sân golf 18 lỗ; chợ Hàm Tiến; chợ Mũi Né; đồi Cát Bay; sân bay Phan Thiết;…  chỉ trong khoảng 2 – 15 phút.
- Toàn bộ dự án có diện tích hơn 310.000m2 với các phân khu riêng biệt cho từng loại hình sản phẩm.
 
Phố đi bộ tại Mũi Né SummerLand
- Số lượng các loại hình sản phẩm tại dự án Mũi Né SummerLand là hữu hạn bao gồm: nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, đơn lập và condotel. Ngoài ra ngay tại Mũi Né SummerLand du khách và cư dân còn được tận hưởng tốt nhất các tiện ích nội khu 5 sao như: khu vui chơi trẻ em, công viên nước, phố đi bộ, phố ẩm thực, quảng trường có sức chứa 2.000 người, nhà hàng nổi, khu vui chơi giải trí thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, phố làm đẹp, spa,…
 
Phố mua sắm Mũi Né SummerLand
 
- Bên cạnh đó, Thành Phố Phan Thiết cũng đang đẩy mạnh phát triển du lịch, là một điểm đến lý tưởng cho du khách, chính vì điều này cũng giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng tìm ra thời điểm thích hợp nhất để xuống tiền đầu tư tại dự án.
Vị trí đắc địa mang lại tiềm năng tăng giá cho dự án Mũi Né Summerland. 
 
Khu phố điển hình tại Mũi Né SummerLand
 
- Biệt thự, nhà phố dự án Mũi Né Summerland được đánh giá cao về vị trí chiến lược, tiềm năng bởi địa thế "tựa sơn hướng thủy", yếu tố này rất có ý nghĩa trong phong thủy, mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.
- Một điểm nữa cũng cần nhắc đến là giá bất động sản tại TP. Phan Thiết hiện nay được ghi nhận còn khá rẻ nếu đem so sánh với vùng đất biển khác như: Vũng Tàu, Đà Nẵng; Nha Trang hay Phú Quốc. Khu vực này hiện nay đang được đánh giá điểm đến lý tưởng cho du khách cùng với việc đầu tư phát triển hạ tầng của TP. Phan Thiết như: sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết có thể thấy được rằng tiềm năng tăng giá của dự án Mũi Né Summerland trong trung và dài hạn là rất tốt và có cơ sở.
 
Công viên nước Mũi Né SummerLand
- Là một nhà đầu tư thông minh, khách hàng nên lựa chọn đầu tư đối với dự án này và nên chọn các căn nhà phố có diện tích vừa phải.
- Bên cạnh đó Quý khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời mới cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án The Sóng Vũng Tàu tại đây: Căn hộ The Sóng 5 sao - Vũng tàu
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...