ĐẾN VỚI ECO GREEN SÀI GÒN KHÔNG CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ AN CƯ

05/09/2019 02:22

Eco Green Sài Gòn mang đến trải nghiệm sống mới tại khu Nam 

Trước khi tiến vào thị trường TP.HCM,  Xuân Mai đã gây được tiếng vang lớn với vai trò nhà thầu hàng loạt các công trình công nghiệp, giao thông, thuỷ điện, công trình công cộng như: Bảo tàng Hà Nội, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm thương mại Marine Plaza, trung tâm thương mại chợ Mơ, cầu Bãi Cháy, cầu Trung Lương, nhà máy Panasonic, Toyota, Canon, Pioneer, Yamaha,…

Riêng chung cư, công ty Xuân Mai làm tổng thầu hơn 200 toà nhà cao tầng trên khắp cả nước. Một số dự án ghi dấu thành công phải kể đến như Dự án Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Spark Tower, VOV,…

Dự án Eco Green Sài Gòn có giá khởi điểm chỉ từ 2.35 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ và được ngân hàng hỗ trợ đến 70%. Đến quý 1/2022, dự án sẽ chính thức đón những cư dân đầu tiên đến an cư. Có thể nói, Eco Green Sài Gòn là một trong những dự án hiếm hoi tạo ra hệ sinh thái đậm chất sang trọng mà lại không mất đi không gian xanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. 

Hệ thống trường học từ cấp Mầm non, Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia đáp ứng cho hơn 1000 học sinh đã đi vào hoạt động đáp ứng môi trường học tập tốt nhất cho con trẻ. Chú trọng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao qua việc đầu tư xây dựng các phòng tập Gym và Yoga với trang bị thiết bị hiện đại, hồ bơi cao cấp có hệ thống lọc nước tiên tiến và hơn thế nữa là khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện ích,…

Đồng thời, có hơn 30.000m2 thuộc lô đất C1 dành riêng cho trung tâm thương mại với hệ thống ẩm thực, mua sắm, giải trí, hàng tiêu dùng đến hàng hiệu; trung tâm tổ chức sự kiện rộng hơn 2.300m2 có kiến trúc độc đáo, sang trọng và hiện đại với âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế.

Bước chân vào bên trong căn hộ Eco Green Sài Gòn, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và trang nhã do thiết kế cùng với bài trí nội thất thông minh đem lại một cảm giác thoải mái thư giãn . 

Như vậy, với việc sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối thì Eco Green Sài Gòn hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm lân cận, tận hưởng tiện ích hiện đại đồng bộ mà không mất quá nhiều thời gian. Với Eco Green Sài Gòn cuộc sống sẽ trở nên có ý nghĩa hơn mỗi ngày. 

Eco Green Sài Gòn hoàn hảo trong thiết kế và bài trí

Mỗi căn hộ của dự án Eco Green Sài Gòn đều có quy hoạch và thiết kế hết sức đặc biệt và thông minh. Mang phong cách châu Âu thơ mộng nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại, linh hoạt và không thiếu đi không gian xanh. 

Các căn hộ này sẽ đem lại cuộc sống như khi bạn nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên, tiện nghi hàng đầu khu vực. 

Thiên nhiên hiện diện trong từng ngách nhỏ thông qua lối kiến trúc phóng khoáng dưới bàn tay thiết kế tài ba của đơn vị thiết kế đến từ nước Úc. Đem đến với Eco Green Sài Gòn một dự án hoàn hảo ngay từ cái nhìn và trải nghiệm nhỏ nhất. 

Đặc biệt khu vực này chủ yếu là quy hoạch nhà phố vì vậy tạo nên một mật độ xây dựng hoàn toàn  rất thấp và đủ biến con người trở thành “thứ yếu” giữa cây xanh, sông nước bao la. Tại đây, chủ nhân được hưởng thụ cảm giác yên tĩnh tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào từ hoạt động bên ngoài. Đặc biệt với một đô thị ồn ào như TP.HCM.

Trong không gian ấy, con trẻ có thể vui chơi thoải mái tại khu vui chơi trẻ em Kid Garden với đầy đủ trò chơi hiện đại và đảm bảo an toàn. Eco Green Sài Gòn là một dự án đã vượt khỏi tiêu chuẩn căn hộ thông thường để đạt đến đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng hạng sang hay khách sạn 5 sao. 

Eco Green Sài Gòn dự án sở hữu không gian xanh rộng lớn

Được đánh giá là một trong những dự án có không gian sống lý tưởng bậc nhất của Sài Gòn lúc này. Eco Green Saigon là dự án hiếm hoi tại Sài Gòn “sở hữu” 2 công viên đô thị lớn đó là công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha và công viên Eco-Green Park rộng 2ha.

Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7  là nơi an cư lý tưởng của cư dân nơi đây. Cư dân dự án sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát, thân thiện với thiên nhiên. 

Một nguồn năng lượng dồi dào tiếp thêm mỗi ngày để cuộc sống trở nên tươi đẹp. Đặc biệt, trong bối cảnh môi trường sống tại những khu đô thị lớn như Sài Gòn đang bị đe dọa nghiêm trọng thì không gian sống  bên trong các căn hộ Eco-Green Saigon sẽ càng trở nên đắt giá và thu hút được khách hàng hơn. 

Lựa chọn Eco-Green Saigon là nơi an cư, hàng ngày cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh mát, thân thiện với môi trường tự nhiên, tiếp thêm nguồn năng lượng sống mỗi ngày sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. 

Đến với Eco Green Sài Gòn thời điểm này không chỉ là đến với một nơi an cư lý tưởng. Đó còn làm một nơi an cư giá trị, sinh lời cao trong tương lai. Bởi những lợi thế và ưu điểm mà Eco Green Sài Gòn đang sở hữu được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao. 

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...