Có nên mua Lovera Vista Khang Điền

27/11/2019 10:12

Lovera Vista phân khu căn hộ thuộc khu đô thị Lovera Park Khang Điền Bình Chánh, quy mô 2ha dự kiến sẽ mở bán trong quý 1/2019. Ở trong bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cùng phân tích chi tiết căn hộ Lovera Park hy vọng sẽ đem đến thông tin hữu ích cho khách hàng để từ đó đưa ra quyết định liệu có nên mua.
 
 
Thông tin dự án Lovera Vista Khang Điền
 
+ Tên dự án: Lovera Vista Khang Điền Bình Chánh(tên cũ Hermosa)
 
+ Chủ đầu tư: Khang Điền
 
+ Vị trí: khu dân cư Phong Phú 4, Trịnh Quang Nghị, Bình Chánh (Việt Phú Garden BCCI).
 
+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
 
+ Đơn vị xây dựng : Hoa Binh Corp
 
+ Vị trí: Khu đô thị Lovera Park, Bình Chánh
 
+ Quy mô : 2 hecta
 
+ Tổng số căn hộ: 1500 căn.
 
+ Dạng căn hộ: 1, 1+1, 2 và 3 phòng ngủ.
 
+ Diện tích : 45 – 90 m2.
 
+ Bàn giao: hoàn thiện cơ bản.
 
+ Đơn vị xây dựng: Hòa Bình.
 
+ Thiết kế: Ong&Ong.
 
+ Quản lý: CBRE
 
+ Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank
 
+ Pháp lý: sổ hồng từng căn, sở hữu vĩnh viễn đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài.
 
Có nên mua dự án Lovera Vista Khang Điền
 
Để dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định liệu có nên mua căn hộ Lovera Vista, hãy cùng tìm hiểu những điểm mạnh chia sẻ dưới đây:
 
+ Đầu tiên phải nói đến đó là thương thiệu của chủ đầu tư Khang Điền, trải qua khá nhiều dự án đã hợp tác làm việc bao gồm đang xây dựng cũng như đã bàn giao thì điểm cộng ở các sản phẩm mà tập đoàn này triển khai phải nói đến đó là pháp lý cực kì rõ ràng, hầu hết các sản phẩm Khang Điền thường được được làm móng cọc, và hạ tầng tiện ích trước khi mở bán, vì thế đem đến sự an tâm nhất định cho khách hàng khi mua.
 
+ Những đơn vị đồng hành tham gia phát triển dự án Lovera Vista Khang Điền đều là các công ty có thương hiệu: nhà thầu xây dựng Hòa Bình, đơn vị quản lý CBRE đem đến sự an tâm về chất lượng công trinh xây dựng, cùng chất lượng dịch vụ tiện ích và môi trường sống.
 
+ Bãi rác Đa Phước nổi ám ảnh của nhiều khách hàng sống tại khu Nam Sài Gòn hiện nay, nhất là các cư dân sống dọc theo trục đường Nguyễn Văn Linh. Tuy nhiên với quy hoạch dự án bồi thường giải phóng mặt bằng khu vành đai cây xanh cách ly (tại các xã Đa Phước – Phong Phú, huyện Bình Chánh) thì trong tương lai các cư dân sống xung quanh khu vực này sẽ bớt lo lắng về mùi hối thôi từ các bãi rác xung quanh khu vực này.
 
+ Bên cạnh đó với những hạ tầng giao thông được quy hoạch mới trong khu vực như: xây dựng cầu Bình Tiên, xây dựng đường Song Hành Quốc Lộ 50, tuyến đường Vành Đai 2, tuyến cao tốc Bến Lức Long Thành, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Phú Định, tuyến Metro số 1 không những giúp kết nối giao thông từ Lovera Vista Bình Chánh về các địa điểm thành phố, và các tỉnh miền Tây trở nên thuận tiện hơn mà giá bất động sản khu vực này cũng sẽ có sự tăng giá mạnh theo những hạ tầng này.
 
+ Đặc biệt hơn là với giá bán hấp dẫn chỉ 21 triệu/m2, tổng giá căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2 chỉ rơi vào tầm 1 tỷ/căn, cùng phương thức thanh toán linh hoạt dự án Lovera Vista cực kì phù hợp với những khách hàng thu nhập 20-30 triệu/tháng làm việc tại Quận 7 và các tỉnh miền Tây như: Long An và Tiền Giang.
 
Vị trí căn hộ Lovera Vista Khang Điền
 
Tọa lạc tại đường Trinh Quang Nghi, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh từ căn hộ Lovera Vista Bình Chánh khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 7, Quận 8, các tỉnh miền Tây Long An, Tiền Giang.
 
 
Lộ trình di chuyển như sau:
 
+ Đến Quận 5 và Quận 8 mất 30 phút: qua Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt
 
+ Đến Phú Mỹ Hưng Quận 7 mất 10 phút qua Nguyễn Văn Linh
 
+ Đến các tỉnh miền Tây mất 15 phút qua đường Quốc Lộ 50.
 
Liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị 6 sao Saigon Pensuila, tập đoàn Sunshine Group chuẩn bị mở bán một dự án vị trí cực đẹp, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, và 80% căn hộ view sông Sài Gòn.
 
Tiện ích căn hộ Lovera Vista Khang Điền
 
Ở dự án Lovera Vista nhằm kiến tạo nên những giá trị sống đặc biệt cho cư dân tập đoàn Khang Điền cũng phát triển những dịch vụ tiện ích nổi bật sau:
 
+ Công viên chạy bộ
 
+ Hồ bơi tràn
 
+ Siêu thị
 
+ Phòng tập Gym
 
+ BBQ
 
+ Hệ thống an ninh 24/24
 
Ngoài những tiện ích nội khu được phát triển trong khu vực thì từ Lovera Vista Khang Điền trong vòng bán kính chưa đến 15 phút khách hàng có thể tiếp cận đầy đủ những dịch vụ tiện ích ngoại khu hiện hữu trong khu vực từ: trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại.
 
 
Trường học: trường mầm non Anh Việt, làng đại học Nam Sài Gòn, trường quốc tế Nam Sài Gòn, đại học Rmit, đại học Tôn Đức Thắng.
 
Bệnh viện: bệnh viên FV, bệnh viện Tâm Đức
 
Trung tâm thương mại: Cresent Mall, Parkson Paragon, ViVoCity, Lotte Mart, Coop Mart
 
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...