Căn hộ siêu sang trên khu đất vàng quận 7 - Eco Green SaiGon

06/09/2019 19:40

Vị trí đắc địa, nằm trong khu đất vàng phía nam thành phố, Eco Green Sài Gòn là dự án hot bậc nhất ở phân khúc cao cấp hiện nay.

Tổng quan vị trí

Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại ngay quỹ đất rộng lớn với quy mô tới 14 ha thuộc khu vực phường Tân Thuận – Quận 7 – thuộc trung tâm Nam Sài Gòn. Dự án đã được nhiều khách hàng và các chuyên gia đánh giá 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Cũng vì thế,những cá nhân thành đạt, có tài chính tốt muốn ổn định và an cư lâu dài có xu hướng tìm về khu vực này để sinh sống.

 

 

Dự án được bao bọc bởi hàng loạt tiện ích công cộng, từ giao thông, môi trường sống xanh cùng không gian đẳng cấp bên cạnh những nhà phát triển bất động sản nổi tiếng nhất thị trường, Eco Green đang trở thành điểm sáng thu hút giới đầu tư bất động sản vì khả năng khai thác cho thuê mang lại lợi nhuận cao, cũng như những khách hàng muốn an cư, lạc nghiệp.

 

Tiện ích hạng sang

+ Môi trường sống của dự án: Trong nội khu, Eco Green được triển khai xây dựng với công viên rộng lớn, tạo không gian sống trong lành và mát mẻ dọc theo các bklock căn hộ. Ngay trong khuôn viên công viên này là đường chạy bộ nội khu; lối đi dạo bộ; ghế đá và các nơi vui chơi giải trí ngoài trời dành cho cư dân dự án. Mọi người có thể tận dụng nơi này để tập thể dục buổi sáng; tụ tập vui chơi và picnic tại khu vườn nướng BBQ mát mẻ của công viên.

 
+ Tiện ích về giáo dục: Chủ đầu tư Xuân Mai đã rất coi trọng vấn đề này nên đã dành một quỹ đất khá rộng lớn cho các trường học từ mầm non tới tiểu học cho cư dân nhí của dự án. Gia đình bạn có thể gửi trẻ ngay tại nơi ở để hoàn toàn yên tâm đi làm mà không cần phải tốn nhiều thời gian để đưa đón.
+ Tiện ích dịch vụ mua sắm: Cư dân tương lai của Eco Green có thể vui chơi, mua sắm mọi vật dụng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cũng như xem phim, café tại ngay tầng 2 của tòa nhà để thưởng thức, thư giãn.
 
+ Thể dục thể thao: Eco Green trang bị sân chơi đa năng, phòng tập gym hiện đại, hồ bơi rộng rãi và có thiết kế hiện đại trong từng block để cư dân rèn luyện cơ thể, vui chơi theo sở thích.
 
+ Tiện ích dịch vụ giải trí khác: Ngoài các tiện ích được kể trên thì chủ đầu tư còn trang bị cả thư viện; phòng đọc sách; khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao; phòng sinh hoạt cộng đồng; spa… cho cư dân.
 
+ Hệ thống an ninh: đảm bảo với 3 lớp và có nhân viên bảo vệ 24/7, hệ thống camera hiện đại, chốt trực an ninh…
 
Có thể thấy Eco Green hội đủ về tiêu chuẩn sống xanh, sạch, tiện lợi, an toàn cho một cuộc sống tốt đẹp.
Thông tin thêm về dự án vui lòng xem tại : Eco Green  - Sống xanh mỗi ngày

Theo PhucLongReal.com

 

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...