Căn hộ giá trung bình hút khách cuối năm.

04/12/2017 09:00

Càng về dịp cuối năm thì nhu cầu mua nhà , xây nhà ... càng lớn, do tâm lý muốn có gì đó mới mẻ cho dịp đầu xuân, nên lượng khách đổ xô mua căn hộ , đất nền tầm giá khoảng 1 tỷ rất nhiều. Những dự án có vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ và thiết kế hiện đại đang trở nên hút khách vào thời điểm cận Tết.

Sài Gòn Intela

Saigon Intela

Có thể kể đến dự án Marina Tower (Bắc Sài Gòn), Saigon Metro Park (Đông Sài Gòn), Saigon Intela (Nam Sài Gòn)… Những căn hộ này có mức giá phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người đã đi làm được một thời gian có nhu cầu muốn ổn định cuộc sống.
 
Theo thông tin từ một số chủ đầu tư dự án, lượng giao dịch các căn hộ tầm trung tăng cao trong đợt cuối năm 2017. Đặc biệt, tại Khu Nam Sài Gòn thường hiếm phân khúc căn hộ tầm trung cũng đã xuất hiện khoảng 1.068 căn hộ thông minh của LDG Group đầu tư phát triển.
 
Đặc điểm của căn hộ tầm trung tại khu Nam Sài Gòn là kết nối với nhiều trục đường chính như Phạm Hùng, Quốc Lộ 50, đại lộ Võ Văn Kiệt và đại lộ Nguyễn Văn Linh… Ngoài ra, khu vực này cũng đang khởi động tuyến đường vành đai trong kết nối toàn khu Tây Sài Gòn với khu Nam Sài Gòn.
 
Với các trục đường này, các khu căn hộ mà điển hình như dự án Saigon Intela, sẽ dễ dàng kết nối với khu trung tâm, khu vực Chợ Lớn và quận 8…
 
Theo thông tin của Hiệp hội bất động sản Tp.HCM, thời điểm cuối năm 2017, thị trường bất động sản đón nhận nguồn cung lớn, có dấu hiệu tăng vọt so với những năm trước. Ngoài việc nhu cầu nhà ở tăng cao do lượng người nhập cư vào thành phố ngày càng đông, yếu tố an toàn nguồn vốn, đầu tư sinh lời tốt và chính sách ưu đãi của các chủ đầu tư cũng ảnh hưởng không nhỏ tạo nên sự sôi động của thị trường.
 
Một điểm mới của năm nay là việc LDG Group tung ra thị trường căn hộ ven sông Saigon Intela nằm gần Phú Mỹ Hưng, liền kề quận 8 và khu vực Chợ Lớn. Khu căn hộ này được định hình là khu căn hộ thông minh sử dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành, phục vụ cuộc sống người mua nhà.
 
Xu hướng thiết kế căn hộ thông minh đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng muốn trải nghiệm phong cách sống hiện đại theo chuẩn quốc tế và tạo sự khác biệt so với các dòng sản phẩm căn hộ bàn giao truyền thống hiện nay.
 
Toàn bộ khu căn hộ sẽ được kiểm soát an ninh, quản lý vận hành bằng phần mềm chuyên biệt tự động hóa để giảm thiểu chi phí quản lý.
 
Với mức giá khoảng 1 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, khu căn hộ này còn trang bị gần như đầy đủ nội thất từ tủ bếp trên và dưới cho đến hệ tủ vách di động tạo nên phòng ngủ thông minh, lót sàn gỗ và tăng cường hai hệ cửa sổ để tạo cho phòng khách thông thoáng.
 
Dự án này còn tích hợp những tiện ích cao cấp như hồ bơi trên không, khu dịch vụ bar trên cao, công viên cổ tích rộng 2.200m2 và công viên ven sông đầy sắc màu.
 
Nói chung , lượng người mua nhà trong phân khúc trung bình khoảng 1 tỷ đồng chiếm khá lớn, và nếu các chủ đầu tư đánh vào phân khúc này thì hài lòng cả cầu và cung cho thị trường.
PhucLongReal.com
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...