Căn hộ dịch vụ New Pearl Residences

20/10/2017 12:01

New Pearl Residences chính thức trở thành Sherwood Suites với chức năng căn hộ dịch vụ và sẽ khai trương chính thức vào ngày 28-10 tới đây.
 
New Pearl Residences
 
  • Tên gọi: Căn hộ NEW PEARL RESIDENCE
  • Vị trí: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, Tp.HCM
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Phương Trang + Công ty cổ phần Đức Khải
  • Diện tích đất: 2.229,7m2
  • Quy mô xây dựng: 2 tầng hầm + 18 tầng căn hộ
  • Diện tích căn hộ: từ 87m2 – 125 m2
  • Giá bán căn hộ từ 3.960 – 4.560 USD/m2
 
Căn hộ New Pearl nằm ngay trái tim của thành phố, có view nhìn về Dinh Thống Nhất lịch sử, nét cổ kính của nhà thờ Đức Bà; liền kề với Siêu Thị CoopMart, Công Viên 30/04, công viên Tao Đàn, Bưu Điện trung tâm TP, UBND Tp.HCM, Nhà văn hóa thanh niên, Trung tâm thương mại Diamond Plaza, Đại sứ quán của các nước Pháp, Mỹ…
 
Nằm trong chuỗi dự án được thâu tóm bởi Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Sherwood Suites có quy mô xây dựng 18 tầng với 157 căn hộ sang trọng gồm studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và penthouse. Dự án được hoàn thiện rất cao cấp với thương hiệu danh tiếng B&B của Italia. Mỗi căn hộ có bếp với đầy đủ thiết bị, vật dụng cao cấp, phòng tắm lát đá cẩm thạch, Wifi miễn phí.        
 
Tòa nhà có hồ bơi, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi,phòng gym với trang thiết bị mới nhất từ thương hiệu Technogym. Nhà hàng riêng phục vụ món ăn Địa Trung Hải, ẩm thực Châu Á và những món Việt đặc sắc.
 
Sherwood Suites được quản lý bởi Windsor Property Management Group (WMC) - thành viên của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
 
Sở hữu căn hộ cao cấp New Pearl là bạn đang tận hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực, một môi trường sống lý tưởng khi bên trong căn hộ là một thế giới tiện nghi, sang trọng vào bậc nhất Sài Gòn, bước ra ngoài là một trong những trung tâm thành phố sầm uất nhất Việt Nam.
 
Phuclongreal.com
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...