Căn hộ Cosmo City Quận 7 bàn giao nhà full nội thất, khách hàng chỉ mang vali vào ở.

28/05/2020 16:50

Cosmo City có vị trí vàng tại quận 7, tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập và đường số 1 Khu dân cư City Land (con đường kết nối với Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP.HCM, Cosmo City với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh và cách quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, khu đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút.

Cùng với xu thế hội nhập thế giới, thị trường bất động sản Việt Nam đang dần chuyển mình theo hướng minh bạch và bền vững. Để có thể tạo dựng lòng tin đối với khách hàng và khẳng định uy tín thương hiệu, chủ đầu tư phải luôn chú trọng đến pháp lý hoàn chỉnh, phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Cosmo City được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên 17.024m2, có mật độ xây dựng khối tháp là 33% với tổng diện tích sàn là 65.731 m2.

Dự án có 8 block cao 22 tầng gồm 3 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 19 tầng căn hộ cao cấp. Có tổng cộng 756 căn hộ với diện tích từ 72 - 133m2 và từ 2 - 4 phòng ngủ.

Căn hộ Cosmo City được thiết kế theo phong cách Á Âu, các chi tiết như đà, cột, đá lót đường, ngoại thất được làm từ các chất liệu như sơn gai đá, ốp alu, đá granite…

Hiện nay dự án đã xây dựng xong 5 block, hoàn công xong và đã được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận (Sổ hồng) cho từng căn hộ riêng lẻ.

Tại Cosmo City, toàn bộ tiện ích đã được đưa vào sử dụng như siêu thị BigC tại tầng trệt, 1 ,2 của toà nhà đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.

Toàn bộ tiện ích tại tầng 3 : hồ bơi, phòng game giải trí 3D, sân tập golf 3D, 2 khu BBQ view trực diện Bitexco quận 1, phòng tiếp khách và phòng sinh hoạt cộng đồng,khu vui chơi trẻ em, sân vườn, đài phun nước, chòi nghỉ thư giãn...

Khu căn hộ Cosmo City do Tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar Group) làm chủ đầu tư, Công ty xây dựng An Phong là tổng thầu thi công dự án. Dự án hiện đã hoàn thành xong 5 block và dự kiến mở bán vào ngày 14/06/2020 sắp tới. 

Các căn hộ Cosmo City hiện có giá bán từ 45 triệu đồng/m2, giá bán đã có VAT. Đặc biệt các căn hộ đã có sổ hồng riêng từng căn. Khách mua căn hộ chỉ thanh toán 30% và ký HĐMB, CĐT sẽ tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng vào ở hoặc cho thuê ngay, còn lại khách hàng trả chậm trong vòng 32 tháng.

Đáng chú ý CĐT cam kết thuê lại căn hộ trong 12 tháng với mức giá 8USD/m2/tháng

Được biết, căn hộ Cosmo City sẽ bàn giao nhà hoàn thiện full nội thất, ngay cả đồ điện tử cũng được CĐT trang bị đầy đủ cho từng căn hộ, khách hàng khi nhận nhà chỉ việc mang vali vào ở.

Để nắm rõ hơn thông tin về Cosmo City Quý khách liên hệ trực tiếp PKD:

Hotline: 0903 38 38 22 (24/7)

Tin tức phuclongreal.com

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...