BỐN CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN TẠI KHU NAM SÀI GÒN - QUẬN 7

25/06/2018 01:38

Được thành lập vào ngày 1.4.1997, từ 5 xã và một phần thị trấn của huyện Nhà Bè, đến nay, sau hơn 20 năm, Quận 7 đã có những bước chuyển mình vượt bậc, từ một vùng đất hoang sơ trở thành vùng đô thị có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội mạnh mẽ, trở thành trung tâm đô thị sang trọng tại Sài Gòn.

Cùng những bước phát triển của thành phố, Quận 7 cho ra đời hàng loạt dự án nhà ở, căn hộ, khu thương mại, văn phòng,... để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người dân nhưng vẫn không mất đi vẻ sang trọng lung linh của đô thị bậc nhất Sài Gòn. 

Trong số đó cũng còn tồn tại nhiều chủ đầu tư vì lợi nhuận mà quên đi lợi ích của người dân. Trên cơ sở lo lắng của khách hàng, PhucLongReal tiến hành một cuộc khảo sát, phân tích mức độ uy tín của một số chủ đầu tư đã và đang thực hiện dự án tại Quận 7.

Đầu tiên không thể không nhắc đến cái tên Nam LongNam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất của thị trường BĐS Việt Nam với 23 năm hình thành và phát triển với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, FloraNam Long Home được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt “dễ sở hữu” nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Các dự án của Công ty đã được hơn 10.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư.

Tiếp theo là một công ty có bề dày kinh nghiệm và cũng là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực khai thác, mua bán vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp Marble và Granite… tại Việt Nam đó là Công ty Hưng Lộc Phát.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật liệu xây dựng, Hưng Lộc Phát​ thực hiện trọn vẹn những tòa cao ốc của mình bằng những nguyên liệu chất lượng của chính công ty nhằm phát triển các dự án căn hộ chất lượng cao của mình để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng.

Mặc dù mới chỉ vừa tham gia vào thị trường bất động sản chưa lâu nhưng chính nhờ vào uy tín thương hiệu của mình, Công ty THHH Hưng Lộc Phát đã nhanh chóng có được “mối khách ruột” đồng hành và đặt niềm tin của mình vào chất lượng công trình và khả năng vận hành, quản lý dự án bất động sản của chủ đầu tư. Từ đó, hàng loạt các dự án tên tuổi đã được hình thành và nhận được tín nhiệm của người dân như: The Golden Star, The Silver Star.
 
Và trong Quý II năm 2018, Hưng Lộc Phát tiếp tục ra mắt dự án Green Star Sky Garden với kết cấu hoàn toàn mới cam kết bầu không khí trong lành và chất lượng tuyệt hảo cho người dân.

Nhắc đến mức độ uy tín thì không thể không kể đến Công ty CP TM&ĐT Hồng Hà với gần 15 năm thành lập với đội ngũ lãnh đạp có trình độ cao, cùng với sự phát triển không ngừng của kinh tế, Hồng Hà đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và đầu tư vào nhiều lĩnh vực như Thương mại, Nông nghiệp, Điện tử và đặc biệt là lĩnh vực Bất động sản.

Hiện Hồng Hà là chủ đầu tư của các dự án lớn như Grand Riverside, Saigon Pentaview, Grand Central và cuối Quý II/2018 Hồng Hà đã cho ra mắt dự án South Gate Tower tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Thị Thập.

Giá trị mà căn hộ South Gate Tower mang đến cho khách hàng cùng với những cư dân nơi đây không chỉ đơn thuần là cuộc sống an nhiên, hạnh phúc. Đó còn là giá trị của sự khác biệt và một đẳng cấp theo phong cách Châu Âu mà Chủ đầu tư Hồng Hà mang lại. Căn hộ South Gate Tower tạo nên bởi một hệ thống những dịch vụ tiện ích, giá trị gia tăng không giới hạn và không gian sống trong lành được tách biệt với phố thị Sài Gòn kết hợp với thiết kế Châu Âu hài hòa cùng với thiên nhiên. South Gate Tower được đánh giá không chỉ là môi trường lý tưởng để an cư mà đây còn là cơ hội đầu tư an toàn với tỷ suất sinh lời cao.

Công ty Cổ phần DRH Holdings - hay còn biết đến với tên Dream House - được thành lập năm 2006 với mong muốn đưa ra thị trường những giải pháp sống hoàn hảo. Dream House mong muốn xây dựng những công trình chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý đến với cư dân của mình.

Đến nay, Dream House đã cho ra đời rất nhiều dự án để đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản như Dream House City, Căn hộ Aurora, Khu dân cư Metro Valley, Dự án Central Garden Bình Dương. Và dự kiến trong Quý IV năm 2018, Dream House sẽ bàn giao dự án D-Vela nằm ở Mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát với mức giá gần như rẻ nhất khu vực Quận 7.

Cư dân D-Vela sẽ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng kỹ thật và các tiện ích cộng đồng về giáo dục, y tế, thương mai, dịch vụ giải trí vượt trội của khu vực Quận 7. D-Vela sở hữu tất cả những ưu điểm vượt trội của khối tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và một không gian sống đáng mơ ước. Căn hộ là lựa chọn hàng đầu để an cư hay đầu tư cho thuê sinh lợi.

PhucLongReal

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...