Bất động sản giữa cơn bão "corona".

07/02/2020 08:47

Năm 2020 được kì vọng sẽ mở ra những chuyển biến tích cực tiếp theo cho ngành Bất Động Sản, thế nhưng nó đã bất ngờ đón nhận cơn bão "corona" ập đến, đâu đó vẫn có những hoang mang, nhưng những kế hoạch mua bán vẫn rầm rộ và tiếp tục được triển khai mạnh mẽ.

Theo các chuyên gia trong ngành nhận định, thị trường nhà đất có rất nhiều tín hiệu lạc quan cho năm  mới, đặc biệt các chủ đầu từ lớn vẫn đang ồ ạt xả hàng và hoành thiện pháp lý ngay đầu năm.
 
Phải kể đến VinGroup - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Viêt Nam vừa hoàn thiện sổ hồng cho toàn bộ biệt thự Vinpearl Phú Quốc.
 
Vinpearl Phú Quốc với khối khách sạn 750 phòng, với xung quanh là cả hệ sinh thái Vin: Bệnh viện VinMec , Vinpearl Land vui chơi, Casino....
 
 
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc
 
Tiếp đến là NVL - Novaland, năm 2019 với rất nhiều khó khăn chồng chất, nhưng Họ ( NovaLand) vẫn cán đích với lãi hơn 3.300 tỷ đồng sau thuế.
 
Trong năm qua, Novaland bàn giao 3.468 sản phẩm, chủ yếu đến từ các dự án như The Sun Avenue, Sunrise Riverside, Richstar, Saigon Royal, Newton Residence, Orchard Parkview, dự án mới bắt đầu bàn giao trong năm 2019 là Victoria Village...
 
Do đó, dù thị trường địa ốc gặp rất nhiều khó khăn, cả về hạ tầng, pháp lý, và các lý do ngoại cảnh...tác động, nhưng chúng ta đều thấy trong Họ ( giới bất động sản nói chung) sự mạnh mẽ đương đầu, sự thích nghi để tồn tại và phát triển, đó là những tín hiệu đầy lạc quan cho một năm mới đầy thử thách phía trước. 
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...