Scenia Bay Nha Trang

29/11/2017 11:50

Tọa lạc tại số 25 - 26 Phạm Văn Đồng, thành phố biển Nha Trang, Scenia Bay nổi lên là vị trí tuyệt đẹp để nghỉ dưỡng cũng như đầu tư sinh lời.

Scenia Bay Nha Trang nhìn tổng thể
 
Scenia Bay Nha Trang phối cảnh tổng thể
 
Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản trong nước chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc nghỉ dưỡng với hàng loạt loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ nghỉ dưỡng…
 
Cùng với Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long… Nha Trang cũng nổi lên như một cực trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong nước. Theo thống kê, chỉ riêng trong năm 2016, nguồn cung condotel tại Nha Trang đã lên tới 11.794 căn.
 
Hàng loạt "ông lớn" đều tranh thủ cơ hội "nhảy" vào mảnh đất màu mỡ này, tung ra đủ "chiêu" khuyến mãi, cam kết lợi nhuận để bán hàng.
 
Chia sẻ về lý do quyết định đầu tư vào Scenia Bay, ông Trần Mạnh Nhân (62 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đây là dự án hiếm hoi của Nha Trang có thế mạnh vị trí đẹp hàng đầu thành phố biển, nằm ngay tại số 25 - 26 Phạm Văn Đồng với 4 mặt tiền, cách biển chỉ vài bước chân.
 
"Với những người có nhu cầu đầu tư như tôi, đương nhiên tôi luôn muốn căn hộ của mình có nhiều khách thuê, muốn thế thì trước hết nó phải có hướng nhìn đẹp, thiết kế nội thất hiện đại và có nhiều tiện ích", ông Nhân nói.
 
Scenia Bay Nha Trang nội thất bên trong
 
Scenia Bay Nha Trang nội thất bên trong
 
Dự án Scenia Bay cũng có nhiều tiện ích hiện đại như nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng gym...
 
Song song với một hành lang pháp lý an toàn, đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư, Scenia Bay còn ghi điểm bởi thiết kế lấy cảm hứng từ tre, đặc trưng cho văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho sự hiên ngang, cứng cáp mà dẻo bền.
 
Scenia Bay được kỳ vọng trở thành một công trình đẹp mắt, nổi bật bên bờ biển Nha Trang, là biểu tượng của chất lượng, dễ dàng nhận diện từ xa.
 
 
PhucLongReal.com
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...