Căn hộ thông minh tại khu Nam Tp.HCM hút nhà đầu tư.

29/01/2018 09:25

Dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela do LDG Group đầu tư và phát triển tại khu Nam Sài Gòn đã thổi luồng gió mới vào thị trường địa ốc Tp.HCM...
 
 
Là xu hướng nhà ở mới, "căn hộ thông minh" đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.
 
Quỹ đất ở các đô thị lớn ngày càng hạn hẹp nên việc xây dựng các khu căn hộ để giải quyết nhu cầu nhà ở là tất yếu. Ở các quốc gia tiên tiến, mô hình nhà ở thông minh đã giải quyết được bài toán về không gian đô thị cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong sinh hoạt của cư dân.
 
Với những thành tựu của công nghệ 4.0 đã mở ra thời đại mới trong lĩnh vực xây dựng và thuật ngữ "căn hộ thông minh" trở nên phổ biến và được đón nhận tích cực.
 
Xuất hiện vào quý 3/2017, dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela do LDG Group đầu tư và phát triển tại khu Nam Sài Gòn đã thổi luồng gió mới vào thị trường địa ốc Tp.HCM. Được xem là dự án tiên phong với mô hình căn hộ thông minh, Saigon Intela thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách mua nhà vì những tính năng mới lạ, hiện đại.
 
Khu căn hộ này ứng dụng công nghệ 4.0 để kiểm soát an ninh, quản lý vận hành bằng phần mềm chuyên biệt tự động hóa để giảm thiểu chi phí quản lý, tăng cường an toàn và tiện ích. Tầng hầm đậu xe cũng được trang bị cảm biến đo khí thải, định vị chỗ đậu xe tự động thông qua thiết bị cảm ứng và phần mềm thông minh.
 
Tiện nghi và an toàn là hai yếu tố mà mô hình căn hộ thông minh hướng tới. Các căn hộ ở dự án Saigon Intela sử dụng hệ thống điện cảm ứng với cảm biến tự động, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn, đặc biệt là với trẻ em và người cao tuổi.
 
Nếu như trước đây tâm lý của giới đầu tư địa ốc luôn xác định dự án phải có vị trí gần trung tâm, tại các khu đất vàng sầm uất, thì đến nay, điều này đã dần thay đổi. Ngoài vị trí thuận lợi, dự án có không gian gắn liền với sông nước, không gian thoáng đãng trở thành tiêu chí ưu tiên trong lựa chọn của người mua nhà.
 
Saigon Intela đáp ứng được cả hai tiêu chí về không gian ven sông thoáng mát cùng vị trí đẹp, giao thông thuận lợi.
 
Dự án này nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, gần Phú Mỹ Hưng, liền kề quận 8 và khu vực Chợ Lớn. Saigon Intela được triển khai ra thị trường với mức giá khoảng 1 tỷ đồng cho căn hộ hai phòng ngủ với đầy đủ nội thất.
 
Chủ đầu tư dự án cho biết, đến nay, Saigon Intela đã thu hút hàng trăm khách hàng đặt chỗ chờ sở hữu căn hộ. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung với mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng, Saigon Intela vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng của mô hình nhà ở tương lai.
 
Đó là lý do khiến cho dự án này thu hút khách hàng tại khu Nam Sài Gòn trong đầu năm 2018.
Tin tức căn hộ nhà đất PhucLongReal.com - Theo VnEconomy
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...